Các tiêu chí cơ bản để tìm ra loại sàn gỗ phù hợp

khong gian noi that go 1
Sự phát triển mạnh mẽ của xã hội cũng kéo theo nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng vì thế mà cao hơn. Con người ngày càng có những đòi hỏi khắt khe hơn về không gian sống của mình để việc hưởng thụ được thoải mái hơn. Không gian sống không chỉ là nơi để họ nghỉ ngơi đơn thuần mà nó còn cần làm cho gia chủ cảm thấy tự hào khi có khách đến chơi nhà. Chính vì vậy, việc trang trí không gian nội ngoại thất ấn tượng được nhiều người chú trọng. Họ tìm đến những đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp và chọn lựa những dòng chất liệu mới thể hiện được sự sang trọng cho không gian của mình.
Gỗ luôn là loại chất liệu được chú ý nhiều nhất bởi gỗ toát lên vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng lại đầy tính sang trọng. Bên cạnh gỗ tự nhiên thì cũng có rất nhiều dòng chất liệu gỗ nhân tạo được ra đời để có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và đồng thời là cách để bảo vệ môi trường một cách hiệu quả. Việc đầu tư vào nghiên cứu đã giúp các nhà sản xuất cho ra đời những loại gỗ có thể khắc phục được các nhược điểm của gỗ tự nhiên và gỗ ép. Điều này là rất quan trọng để có thể nâng cao được chất lượng và tuổi thọ của công trình. Nếu xét về chi phí thì việc sử dụng những loại gỗ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền.
khong gian noi that go
Lát sàn gỗ đang là một xu hướng của xã hội hiện đại. Sàn gỗ có những họa tiết khác nhau sẽ mang lại những vẻ đẹp khác nhau cho không gian đó. Bên cạnh việc lát sàn trong nhà thì nhiều người còn sử dụng gỗ để lát sàn ngoài trời hay trang trí không gian ngoài trời. Chính vì nhu cầu sử dụng của con người ngày càng đa dạng hơn cho nên chất liệu gỗ cũng vì thế mà có những yêu cầu khắt khe hơn. Những tấm gỗ lát sàn cần phải có khả năng chống nước và chịu nhiệt tốt, chống cong vênh để có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Tiêu chí để tìm ra loại sàn gỗ phù hợp

1. Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của sàn gỗ

Thị trường sàn gỗ hiện nay có rất nhiều loại với nhiều thương hiệu khác nhau, có loại sản xuất trong nước và có cả những loại được nhập khẩu từ nước ngoài. Hiện nay, Việt Nam cũng đã học hỏi được khá nhiều công nghệ hiện đại cho nên những sản phẩm được sản xuất trong nước cũng có những ưu điểm nổi bật. Khi so về chất lượng thì hàng trong nước không thua kém gì so với hàng nhập khẩu. Tuy nhiên, để chọn được loại sàn gỗ phù hợp thì tốt nhất là bạn nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và tìm ra đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chính hãng để được họ tư vấn và có chế độ bảo hành tốt nhất.

2. Cấu tạo và độ bền sàn gỗ

Mỗi loại chất liệu sàn gỗ khác nhau thì nó lại có những đặc điểm cấu tạo và độ bền khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ sản phẩm để có thể chọn được loại chất liệu phù hợp với điều kiện thời tiết tại nơi mình sinh sống. Tại Việt Nam, nơi mà có thời tiết nóng ẩm thất thường thì bạn cần tìm loại sàn gỗ có khả năng kháng nước và chịu nhiệt tốt.

3. Mục đích sử dụng sàn gỗ

Mục đích sử dụng của người tiêu dùng chính là điều quan trọng nhất trong việc quyết định loại sàn gỗ nào là phù hợp. Loại sàn lát trong nhà sẽ không có yêu cầu cao bằng loại gỗ lát sàn ngoài trời bởi sàn ngoài trời phải chịu những ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết. Sàn gỗ ngoài trời không bị cong vênh do nắng nóng và mối mọt, ẩm mốc do mưa ẩm.

tinh nang noi troi cua go nhua composite

Gỗ nhựa composite chính là dòng chất liệu đã được được nghiên cứu để có thể đáp ứng được những khi thời tiết khắc nghiệt. Loại sàn gỗ được làm từ chất liệu gỗ nhựa Composite ngày càng phổ biến và nó cũng được các nhà sản xuất ngày càng hoàn thiện hơn để nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình. Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng chất liệu này bạn hãy liên hệ ngay với Queenwood nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Developed by NguyenTienCuong
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
Developed by NgoQuangTruong